10. ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนองค์กรแห่งการเรียนรู้
9. ระบบ Back Office ที่สามารถ share ข้อมูลระหว่างหน่วยงานอื่นภายในองค์กร
8. ระบบสารสนเทศสนองความต้องการของผู้รับบริการ
7. ระบบสารสนเทศ share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่น
6. ระบบทะเบียนประวัติบุคคลากร
5. ระบบสารสนเทศการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency
4. ระบบสารสนเทศควบคุมและตรวจสอบภายใน
3. ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นที่ที่ใช้ในการบริหาร
2. ระบบการรายงานผล และเปรียบเทียบผลการดำเนินการกับเป้าหมาย
1. การเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามหรือประเมินผลการดำเนินงานขององค์กร